Fuji Medical ra mắt văn phòng đại diện mới và đẩy mạnh phát triển các thương hiệu Fuji Smart, Fujiiryoki, Osaki và Kiwami giai đoạn mới 2021-2025 tại Việt Nam.
Ngày 12/12 vừa qua, Fuji Medical Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện mới tại TP Hồ Chí Minh và lễ ký kết hợp tác chiến lược để phát triển thị trường.
Văn phòng đại diện chính thức của Fuji Medical Việt Nam đặt tại E.Town, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Văn phòng có cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, trưng bày các loại máy chăm sóc sức khỏe thông minh mới nhất của Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật Bản: máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Fuji Smart, Fujiiryoki và ghế massage Fujiiryoki, Osaki và Kiwami.
Vào Việt Nam từ năm 2018, Fuji Medical mang đến thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giàu hydro thông minh Fuji Smart với 4 phiên bản công nghệ đỉnh cao phù hợp với nhiều đối tượng và thích nghi với nguồn nước đa dạng tại Việt Nam. Sản phẩm đã có mặt toàn quốc và bán ra hơn 38,000 máy. Năm 2020 ghi nhận mức tăng trưởng khoảng 200% so với năm ngoái, ông Lê Văn Như Hải, Phó chủ tịch HĐQT Fuji Medical Việt Nam cho biết.
Tiếp nối sự thành công của thương hiệu Fuji Smart, Fuji Medical chính thức ra mắt và đẩy mạnh phát triển 3 thương hiệu mới tại Việt Nam: Fujiiryoki, Osaki và Kiwami.
Ông Lê Văn Như Hải nhận định, năm 2021-2025 sẽ là giai đoạn đánh dấu bước phát triển bùng nổ của của các sản phẩm thiết bị y tế thông minh dùng cho gia đình tại Việt Nam. “Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro và ghế massage là bộ đôi chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, góp phần nâng cao tuổi thọ và mang đến những trải nghiệm sống thú vị”, ông Hải nói.
Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trâm, CEO Akanwa chia sẻ: “Tôi tin rằng 3 thương hiệu mớiFujiiryoki, Osaki và Kiwami sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Các sản phẩm thiết bị y tế từ Fuji Medical Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn bởi chất lượng vượt trội, tích hợp nhiều công nghệ thông minh”.
Trong buổi lễ ra mắt văn phòng đại diện, Fuji Medical tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng 2 đối tác lớn tại Việt Nam là Công ty TNHH Thế Giới Điện Giải và Công ty TNHH Akanwa Việt Nam.
Tham gia lễ ký kết, Fuji Medical có sự hiện diện của Ông Lê Văn Như Hải – Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Thanh Long – Giám đốc Kỹ Thuật và ông Murakami – Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á.
Về phía công ty Thế Giới Điện Giảicó sự hiện diện của Ông Lê Thành Nhân – CEO, Ông Nguyễn Quang Phú – Giám đốc Thương Hiệu, Bà Đỗ Thị Kim Phụng – Giám đốc Kinh Doanh và Ông Nguyễn Toàn Thắng – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ & Bảo Hành.
Về phía công ty Akanwa Việt Nam có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Quỳnh Trâm – CEO, bà Vũ Thị Hương – Giám đốc Phát triển kinh doanh.
Theo đó, Akanwa là nhà phân phối phát triển kênh đại lý và Thế Giới Điện Giải là nhà bán lẻ chính hãng các sản phẩm của Fuji Medical tại thị trường Việt Nam.
Hiện nay, thiết bị y tế không chỉ sử được sử dụng tại bệnh viện mà còn được sử dụng phổ biến tại nhà ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn, Pháp, Đức, Singapore. Thiết bị y tế thông minh dùng cho gia đình như máy lọc nước ion kiềm và ghế massage đang là những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cao cấp đã có mặt nhiều tại Việt Nam, ông Lê Văn Như Hải cho biết.
Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật Bản thành lập năm 1954 và có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Fuji Medical có gần 70 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe thông minh và đạt chất lượng quốc tế như: máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, ghế massage, máy massage cổ, máy massage chân và nhiều thiết bị y tế khác.
Osaki và Kiwami là 2 thương hiệu ghế massage đã có nhiều thành công lớn tại thị trường Mỹ và châu Âu. Sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng, kích thước lớn hơn và vẫn giữ trọn vẹn các kỹ thuật massage truyền thống Nhật Bản.
Thương hiệu Fujiiryoki mang đến các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro và ghế massage. Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki có 2 model là HWP-55 (5 tấm điện cực) và HWP-77 (10 tấm điện cực), với nồng độ Hydro hoà tan cao lên đến 1300 ppb. Ghế massage Fujiiryoki là thương hiệu ghế massage điện tử chiếm thị phần lớn tại Nhật Bản (theo số liệu thống kê của Gfk Nhật Bản).
Xem bài viết gốc: Tập đoàn Fuji Medical đẩy mạnh phát triển thương hiệu Fuji Smart, Fujiiryoki, Osaki và Kiwami